Phần mềm & Ứng dụng

20 phần mềm quản lý công việc miễn phí dễ sử dụng

Bạn đang xem: phần mềm quản lý công việc miễn phí Tại Nega.vn

Có rất nhiều đơn vị cung cấp các phiên bản phần mềm quản lý công việc có bản miễn phí giúp doanh nghiệp tiếp cận giải pháp quản trị hiện đại mà không lo về mặt chi phí. Bạn có thể tham khảo top 20 phần mềm quản lý công việc miễn phí được đội ngũ FastWork tổng hợp dưới đây!

Nhà quản lý các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng sử dụng các bảng tính Excel để theo dõi tiến độ thực hiện nhiệm vụ của đội nhóm - một quy trình rườm rà nhưng không mang lại hiệu quả cho cả cấp quản lý và các thành viên. Đó là lý do phần mềm quản lý công việc được khuyến khích sử dụng nhằm tự động hóa các tác vụ và trực quan hóa trạng thái nhiệm vụ của nhân sự. Hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát chặt chẽ thời gian, hiệu suất nhân sự hiệu quả hơn so với bảng tính thủ công truyền thống.

1. Phần mềm quản lý công việc online miễn phí Asana

Asana là một giải pháp quản lý tác vụ sử dụng công nghệ điện toán đám mây với các tính năng bao gồm khởi tạo nhiệm vụ, thiết lập và quản lý lịch làm việc. Ngoài ra còn có khả năng quản lý hiệu quả quy trình làm việc và danh mục dự án.

Phiên bản Free của phần mềm quản lý công việc online miễn phí Asana bao gồm các tính năng sau:

  • Quản lý không giới hạn nhiệm vụ
  • Quản lý không giới hạn dự án
  • Không giới hạn tin nhắn
  • Quản lý chi tiết, không giới hạn các hoạt động chỉnh sửa, trao đổi trên công việc
  • Bộ nhớ tệp không giới hạn (100MB mỗi tệp)
  • Hỗ trợ lên đến 15 người dùng

Giao diện phần mềm Asana

Chi phí nâng cấp: Giá khởi điểm cho phiên bản Premium của Asana là 252.000 VNĐ/ người/ tháng ($10,99) và giá phiên bản Business của họ vào khoảng 575.000 VNĐ/ người/ tháng ($ 24,99). Asana cung cấp bản dùng thử miễn phí cho phiên bản trả phí, ưu đãi đối với khách hàng mua gói phần mềm theo năm.

✔️ Tìm hiểu chi tiết app quản lý công việc Asana

Năm 2020, bốn hạng phục phần mềm của Asana lọt vào danh sách 20 Top 20 của Capterra, bao gồm:

  • Top 20 phần mềm quản lý quy trình làm việc hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý tác vụ hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý danh mục dự án hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm cộng tác hàng đầu (2020)

Tìm hiểu thêm về 7 phần mềm quản lý công việc dành cho nhóm, phù hợp cho doanh nghiệp

2. Evernote

Evernote là phần mềm quản lý công việc miễn phí dựa trên điện toán đám mây, cho phép người dùng đính kèm tài liệu, cộng tác trong các dự án và lưu trữ tất cả thông tin trên một hệ thống tập trung. Thành viên trong nhóm có thể truy cập, chỉnh sửa, tải file hình ảnh, video từ bất cứ thiết bị nào. Thậm chí, bạn có thể dễ dàng chia sẻ ghi chú hoặc sổ ghi chép với những người khác ngay cả khi họ không sử dụng Evernote.

Giao diện phần mềm Evernote

Phiên bản Free của phần mềm quản lý công việc online miễn phí Evernote bao gồm các tính năng sau:

  • Đồng bộ hóa tài khoản của bạn với tối đa hai thiết bị (điện thoại di động, máy tính để bàn hoặc web)
  • Tìm kiếm ghi chú (nhiệm vụ) bằng cách sử dụng thẻ tác vụ
  • Quét ghi chú viết tay, bảng trắng và biên nhận
  • Kích thước ghi chú tối đa 25MB
  • Giới hạn tải lên hàng tháng 60MB

Chi phí nâng cấp: Phiên bản Premium của Evernote có giá 184.000 VNĐ/ người/ tháng ($7,99) và giá gói Doanh nghiệp là 345.000 VNĐ/ người/ tháng ($14,99).

✔️ Tìm hiểu chi tiết app quản lý công việc miễn phí Evernote

3. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Jira

Jira, của Atlassian, ra đời giúp lãnh đạo doanh nghiệp nắm bắt và tổ chức các nhiệm vụ, phân công công việc và theo dõi hoạt động của đội nhóm. Jira được biết đến rộng rãi với vai trò hỗ trợ các nhóm phát triển CNTT, tuy nhiên nó cũng phù hợp với bất kỳ đội nhóm nào trong việc kiểm soát nhiệm vụ dự án hoặc công việc cá nhân, phòng ban.

Giao diện phần mềm Jira

Phiên bản miễn phí của Jira bao gồm các tính năng sau:

  • Quản lý công việc theo phương pháp Scrum và Kanban
  • Quản lý công việc tồn đọng
  • Báo cáo nhanh
  • Thiết lập các quy trình làm việc có thể tùy chỉnh
  • Tự động hóa cho một dự án
  • Bộ nhớ tệp 2 GB
  • Hỗ trợ lên đến 10 người dùng (thành viên dự án)

Chi phí nâng cấp: Giá khởi điểm cho phiên bản Tiêu chuẩn của Jira là 161.000 VNĐ/ người/ tháng ($7) cho các nhóm từ 11 đến 10000 người. Phiên bản Premium có giá 322.000 VNĐ/ người/ tháng ($14). Jira cung cấp cả phiên bản Enterprise, chi tiết giá được cập nhật trên trang web của họ.

Jira lọt vào danh sách 20 Top 20 của Capterra năm 2020 cho sáu danh mục phần mềm, bao gồm cả quản lý công việc. Bạn có thể xem từng báo cáo tại đây:

  • Top 20 phần mềm quản lý tài nguyên hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý sản phẩm hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm theo dõi sự cố hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý quy trình làm việc hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý công việc hàng đầu (2020)
  • Top 20 phần mềm quản lý dự án hàng đầu (2020)

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc có bản miễn phí Jira

4. Todoist

Todoist là giải pháp quản lý công việc dựa trên đám mây tập trung vào danh sách nhiệm vụ và dự án đơn giản, trực quan. Todoist giúp ban lãnh đạo nhanh chóng khởi tạo, theo dõi và quản lý công việc mọi lúc mọi nơi trên nhiều thiết bị như máy tính xách tay, đồng hồ thông minh, trình duyệt web và email.

Giao diện phần mềm Todoist

Phiên bản miễn phí của phần mềm quản lý công việc Free Todoist bao gồm các tính năng sau:

  • Khả năng quản lý lên đến 80 dự án
  • Ưu tiên các nhiệm vụ quan trọng
  • Tích hợp trên nhiều thiết bị
  • Hỗ trợ tối đa 5 người cho mỗi dự án

Chi phí nâng cấp: Gói Premium của Todoist có giá từ 96.000 VNĐ/ người/ tháng ($ 4) và gói Business là 138.000 VNĐ/ người/ tháng ($6). Nếu bạn mua theo năm sẽ có chính sách ưu đãi giá phù hợp.

Ứng dụng quản lý công việc Free Todoist cũng có mặt trong danh sách 20 Top 20 của Capterra năm 2020 cho ba danh mục phần mềm, bao gồm cả quản lý công việc. Bạn có thể xem từng báo cáo tại đây:

  • 20 phần mềm quản lý công việc hàng đầu (2020)
  • 20 phần mềm quản lý dự án hàng đầu (2020)
  • 20 phần mềm làm việc từ xa hàng đầu (2020)

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc online miễn phí Todoist

5. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

Phần mềm quản lý công việc Trello là một hệ thống quản lý công việc dựa trên điện toán đám mây cung cấp các tính năng linh hoạt, đơn giản một cách trực quan và cá nhân hóa. Các nhiệm vụ được thiết lập dưới dạng “thẻ” và được quản lý trên bảng Kanban.

Bảng Kanban trong phần mềm quản lý công việc online miễn phí Trello

Phiên bản miễn phí của app quản lý công việc Trello bao gồm các tính năng sau:

  • Không giới hạn các thẻ nhiệm vụ
  • Lên đến 10 bảng Kanban
  • Bộ nhớ không giới hạn (10MB / tệp)
  • 50 lệnh tự động chạy mỗi tháng
  • Quản lý không giới hạn nhật ký hoạt động tại từng nhiệm vụ
  • Giới hạn người dùng

Chi phí để nâng cấp: Phiên bản Business Class của Trello là 288.000 VNĐ/ người/ tháng ($12,5). Trello cũng có phiên bản Doanh nghiệp và chính sách ưu đãi cho những khách hàng mua dịch vụ theo năm.

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc miễn phí Trello

6. DragApp

DragApp là phần mềm duy nhất trong danh sách này hoạt động bên trong Gmail, không chỉ là một công cụ quản lý công việc, nó còn là giải pháp hộp thư đến được chia sẻ với rất nhiều tính năng giúp các nhóm quản lý toàn bộ quy trình làm việc của họ.

DragApp là ứng dụng duy nhất sử dụng trong Gmail

DragApp cho phép bạn cập nhật công việc, ngày thực hiện, ngày kết thúc vào thẻ của mình, trao đổi thuận tiện với các cá nhân cùng tham gia nhiệm vụ, quản lý và lưu trữ toàn bộ các thông tin cần thiết cho một công việc cụ thể. Ban lãnh đạo từ đó cũng dễ dàng quản lý tiến độ, các giai đoạn trong dự án.

Phiên bản miễn phí của app quản lý công việc miễn phí DragApp gồm những tính năng sau:

  • Người dùng không giới hạn
  • Tích hợp không giới hạn (Nhóm Google, Lịch Google)
  • Cộng tác không giới hạn
  • Hạn chế quy trình làm việc
  • Chia sẻ hộp thư đến

Chi phí nâng cấp sử dụng trọn bộ tính năng trên có giá 185.000 VNĐ/ người/ tháng ($8), thanh toán theo năm.

✔️ Tìm hiểu chi tiết ứng dụng quản lý công việc miễn phí DragApp

7. MeisterTask

MeisterTask là một công cụ cộng tác đa nền tảng tập trung vào quản lý công việc. Phần mềm cho phép bạn xây dựng quy trình làm việc tự động nhằm cải thiện hiệu quả quản lý đa tác vụ.

Giao diện quản lý công việc trên Meister Task

Phiên bản miễn phí của phần mềm giao việc cho nhân viên miễn phí MeisterTask gồm những tính năng sau:

  • Quản lý tối đa 3 dự án
  • Không giới hạn thành viên dự án
  • Nhập dữ liệu từ Trello, Asana, Wunderlist
  • Tệp đính kèm lên đến 20MB mỗi tệp
  • Sử dụng thuận tiện trên di động

Để sử dụng trọn tính năng, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí với chi phí 100.000 VND/ người/ tháng ($4,2).

✔️ Tìm hiểu chi tiết app quản lý công việc free MeisterTask

8. Ứng dụng quản lý công việc Free Clickup

App quản lý công việc miễn phí ClickUp ứng dụng cho tất cả các phòng ban bao gồm bán hàng, tiếp thị, phát triển sản phẩm,…

Giao diện phần mềm Clickup

Giao diện trực quan quản lý tổng quan lịch trình cá nhân, phòng ban trên 1 giao diện, sắp xếp nhiệm vụ theo mức độ ưu tiên.

Phiên bản freemium của phần mềm quản lý công việc miễn phí Clickup dành cho người dùng không giới hạn và các tác vụ không giới hạn với bộ nhớ giới hạn 100 MB. Nếu bạn muốn nâng cấp lên gói trả phí với nhiều tính năng hơn, mức giá vào khoảng 100.000 VND/ người/ tháng ($5).

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc online miễn phí Clickup

9. App quản lý công việc miễn phí Hitask

Hitask là một ứng dụng quản lý tác vụ đơn giản, dễ sử dụng. Bạn có thể dễ dàng quản lý tất cả các dự án, sắp xếp công việc theo ngày hoàn thành, theo nhóm, theo kế hoạch hoặc giao nhiệm vụ cho nhân sự khác chỉ với 1 màn hình duy nhất.

Giao diện phần mềm Hitask

Hitask được xếp vào phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí khi cung cấp phiên bản miễn phí không giới hạn số lượng nhiệm vụ và dự án phù hợp với nhu cầu cá nhân và các nhóm nhỏ (tối đa 5 thành viên). Đối với các nhóm lớn hơn cần nhiều tính năng phức tạp hơn, chi phí vào khoảng 100.000 VND/ người/ tháng ($5).

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc miễn phí Hitask

10. BaseCamp

Basecamp hoạt động với khái niệm “tất cả trong một”, có nghĩa là nó hoạt động như một người tổ chức lưu giữ tất cả công việc của bạn ở một nơi hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Giao diện phần mềm BaseCamp

Tương tự như những phần mềm trên, lý do FastWork đưa BaseCamp vào danh sách 20 phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí vì phiên bản miễn phí của Basecamp được gọi là “Cá nhân”, lý tưởng cho sinh viên, người làm nghề tự do, các dự án cá nhân với tối đa 20 người dùng và 3 dự án miễn phí. 

Chi phí cho gói nâng cấp là 2.280.000 VND/ người/ tháng ($99).

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc có bản Free BaseCamp

11. TasQue

Phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí TasQue là một trình quản lý tác vụ trực tuyến giúp các nhóm và cá nhân đơn giản hóa quy trình làm việc hàng ngày, theo dõi tiến độ trực quan đảm bảo hoàn thành mọi nhiệm vụ đúng kế hoạch. TasQue cho phép bạn quản lý và lưu trữ tập trung tài nguyên dự án, tiết kiệm chi phí, tìm kiếm dễ dàng khi cần. 

Giao diện phần mềm TasQue

Gói miễn phí phù hợp cho các nhóm tối đa 10 người với dung lượng giới hạn là 1GB và 5MB tệp đính kèm. Chi phí nâng cấp lên gói dành cho doanh nghiệp để có quyền truy cập vào nhiều tính năng hơn là 100.000 VND/ người/ tháng ($5).

✔️ Tìm hiểu chi tiết công cụ quản lý công việc có bản Free TasQue

12. Wrike

Wrike là một công cụ quản lý dự án có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị hoặc phát triển sản phẩm. Wrike cho phép bạn quản lý tiến độ công việc dựa trên hệ thống mã màu được thiết lập sẵn, dễ dàng tùy chỉnh quy trình làm việc và khởi tạo linh hoạt các trường xuất dữ liệu.

Giao diện phần mềm Wrike

App quản lý công việc Wrike cung cấp một kế hoạch quản lý công việc miễn phí, lý tưởng cho tối đa 5 người dùng. Nếu nhóm của bạn có nhiều người hơn, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí với giá từ 225.00 VND/ người/ tháng ($9.8).

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc Wrike

13. Podio

Podio là một hệ thống quản lý tập trung toàn bộ các tác vụ trong quy trình kinh doanh của bạn trên một nền tảng duy nhất. Với giao diện thân thiện, dễ dùng, Podio được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều các doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Giao diện phần mềm Podio

Phiên bản miễn phí của app quản lý công việc Podio cung cấp tất cả các chức năng để quản lý các nhiệm vụ của bạn. Trong trường hợp có nhu cầu trải nghiệm nhiều tính năng hơn, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí với giá 165.000 VNĐ/ người/ tháng ($ 7.2)

✔️ Tìm hiểu chi tiết bản miễn phí phần mềm quản lý công việc Podio

14. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Quire

App quản lý công việc Quire kết hợp bảng Kanban và danh sách việc cần làm cho phép các doanh nghiệp kiểm soát quy trình làm việc một cách chính xác nhất. Nó cung cấp một danh sách các nhiệm vụ phụ thuộc giúp các nhóm giải quyết dự án lớn bằng cách tách chúng thành ra các công việc nhỏ với deadline cụ thể.

Giao diện phần mềm Quire

Hiện tại, Quire hoàn toàn miễn phí với tất cả các tính năng có sẵn. Về các gói trả phí, họ đang hoàn dần hoàn thiện để đưa ra mức giá phù hợp nhất với nhu cầu người dùng.

✔️ Tìm hiểu chi tiết bản miễn phí công cụ quản lý việc online Quire

15. Freedcamp

Phần mềm quản lý công việc nhóm có bản miễn phí – Freedcamp là nền tảng giúp bạn lập kế hoạch, tổ chức và cộng tác triển khai dự án một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Nó cung cấp danh sách nhiệm vụ chính, nhiệm vụ phụ hỗ trợ bạn quản lý công việc cá nhân một cách dễ dàng, ứng dụng bảng Kanban kéo thả linh hoạt.

Bạn cũng có thể chia sẻ tài nguyên thuận tiện như hình ảnh, video, file đính kèm hoặc trao đổi trực tiếp với các thành viên trong nhóm ngay dưới công việc.

Gói miễn phí của Freedcamp cung cấp tất cả các tính năng cốt lõi. Chi phí nâng cấp để trải nghiệm đa dạng tính năng hơn là 35.000 VND/ người/ tháng ($1,49), yêu cầu thanh toán theo năm.

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm giao việc có bản miễn phí Freedcamp

16. nTask

Phần mềm giao việc cho nhân viên có bản miễn phí nTask cung cấp các tính năng cơ bản hỗ trợ quản lý và cộng tác dự án hiệu quả bao gồm:

  • Khởi tạo nhiệm vụ nhanh chóng, phân bổ dễ dàng
  • Quản lý công việc lặp lại, công việc ưu tiên
  • Quản lý chi tiết ngày thực hiện, deadline cần hoàn thành, cập nhật tiến độ theo thời gian thực
  • Nhận thông báo 

Giao diện phần mềm nTask

Phiên bản miễn phí của nTask giới hạn 5 thành viên, với không gian làm việc và nhiệm vụ không giới hạn. Nếu bạn cần các tính năng chuyên sâu hơn, có thể nâng cấp lên các gói trả phí với giá 70.000 VNĐ/ người/ tháng ($2.99)

✔️ Tìm hiểu chi tiết app quản lý công việc có bản Free nTask

17. Any.do

Any.do ra đời giúp cho việc quản lý công việc trở nên dễ dàng, hạn chế tình trạng quên việc, sót việc, chậm deadline. 

Giao diện phần mềm Any.do

Bạn có thể khởi tạo nhanh chóng nhiệm vụ trong danh sách công việc cá nhân hoặc dự án, gắn thẻ màu phân loại mức độ ưu tiên. Thêm ghi chú, thiết lập các công việc con, gắn file đính kèm hỗ trợ quá trình triển khai diễn ra liền mạch, hiệu quả. 

Gói miễn phí của Any.do cung cấp đủ tính năng để sử dụng cho cá nhân và nhóm. Chi phí nâng cấp từ 130.000 VNĐ/ người/ tháng ($5.99), yêu cầu thanh toán theo năm.

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm giao việc Any.do

18. App quản lý công việc Bitrix24

Bitrix24 là một nền tảng quản lý đa khía cạnh từ công việc, dự án, CRM, truyền thông cho đến xây dựng website, trung tâm liên hệ khách hàng.

Phần mềm Bitrix24

Bitrix cung cấp bảng Gantt quản lý hệ thống các nhiệm vụ phụ thuộc lẫn nhau trong quy trình làm việc. 

Phiên bản Free của phần mềm quản lý công việc trên máy tính Bitrix không giới hạn, cung cấp tất cả các tính năng cốt lõi, bao gồm cả những tính năng để quản lý công việc. Đối với các tính năng đặc biệt, bạn có thể mua các gói nâng cấp với giá 440.000 VNĐ/ tháng ($19). 

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc nhóm có bản miễn phí Bitrix24

19. Infolio

Infolio cung cấp hệ thống tính năng cơ bản để quản lý hiệu quả công việc, dự án bao gồm khởi tạo danh sách nhiệm vụ đính kèm tài liệu, hình ảnh, video. Xây dựng môi trường cộng tác toàn diện gia tăng kết nối giữa các thành viên cùng thực hiện nhiệm vụ cải thiện hiệu suất, chất lượng công việc.

Gói miễn phí của Infolio bao gồm tất cả các tính năng tiêu chuẩn với giới hạn dung lượng.  Để nâng cấp dung lượng, bạn có thể nâng cấp lên gói trả phí với giá từ 100.000 VND/ người/ tháng.

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm quản lý công việc online có free

20. Phần mềm quản lý công việc miễn phí Wimi

Ngoài tính năng quản lý công việc trực tuyến, Wimi cho phép bạn quản tập trung hệ thống tài liệu và truy cập vào hệ thống nhắn tin bên trong công cụ này. 

Nó cung cấp chế độ xem Kanban giúp bạn nắm rõ nhiệm vụ của mình đang ở giai đoạn nào, khi nào cần hoàn thành đồng thành theo dõi sự phụ thuộc giữa các công việc trong giai đoạn.

Phiên bản Wimi miễn phí tối đa 3 người dùng với 8 không gian làm việc và 10GB dung lượng lưu trữ. Nếu nhóm của bạn lớn hơn, bạn có thể cân nhắc mua gói trả phí từ 300.000 VND/ tháng.

✔️ Tìm hiểu chi tiết phần mềm làm việc nhóm có bản miễn phí Wimi

Hướng dẫn lựa chọn phần mềm quản lý công việc miễn phí phù hợp cho doanh nghiệp của bạn

Mặc dù là phần mềm miễn phí nhưng bạn vẫn cần cân nhắc lựa chọn hệ thống phù hợp với nhu cầu và cách vận hành doanh nghiệp nếu không muốn gây ra rắc rối thêm.

Trước tiên, bạn cần nắm rõ được quy mô và sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp bởi các phần mềm quản lý công việc online miễn phí chỉ có khả năng cung cấp những tính năng cơ bản nhất dành cho các doanh nghiệp nhỏ hoặc các nhóm nhỏ không chạy các dự án phức tạp.

Chi phí nâng cấp cũng đặc biệt cần quan tâm. Hãy chắc chắn rằng bạn đã được tư vấn kỹ lưỡng về sự khác biệt giữa phiên bản Free và trả phí cũng như toàn bộ thông tin về chi phí đào tạo hoặc chi phí cập nhật hệ thống định kỳ.

Hỏi về khả năng tích hợp nếu cần. Rất nhiều doanh nghiệp dù quy mô nhỏ hay to họ đều có thể đã sử dụng một hoặc nhiều công cụ quản lý công việc trước đó hoặc biết đâu rằng trong tương lai, để tối ưu quy trình vận hành doanh nghiệp bạn sẽ mở rộng ứng dụng một vài phần mềm khác nữa. Hãy hỏi nhà cung cấp về khả năng tích hợp phòng trường hợp sẽ dùng đến.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí?

Rất nhiều các doanh nghiệp lựa chọn trải nghiệm các công cụ quản trị miễn phí nhằm giảm tải áp lực chi phí, tuy nhiên chúng ta đều nhận thấy được rằng bên cạnh ưu điểm duy nhất về chi phí thì việc ứng dụng các phần mềm FREE tồn tại khá nhiều bất cập.

Trường Trung học phổ thông Trần Cao Vân Gia Lai trước khi tìm đến FastWork cũng đã ứng dụng phần mềm quản lý công việc miễn phí của Trello. Nói về quyết định này, Ban giám hiệu THPT Trần Cao Vân chia sẻ: 

“Việc ứng dụng phần mềm Trello của nhà trường được xem là thất bại bởi 3 lý do sau:

  • Thứ nhất, phần mềm chỉ có bản tiếng Anh, rào cản về ngôn ngữ khiến thầy cô trong trường lười sử dụng thậm chí là không hề động đến phần mềm. 
  • Thứ hai, vì là miễn phí nên phần mềm chỉ giới hạn rất ít người dùng, việc triển khai đồng bộ cho 42 giáo viên trong trường là điều không thể.
  • Tiếp đến là không có bộ phận hỗ trợ trực tiếp nên khi phần mềm lỗi hoặc có tính năng khó sử dụng chỉ biết bó tay mà không biết hỏi ai.

Những bất cập đó thúc giục ban lãnh đạo trường tìm kiếm một phần mềm trả phí phù hợp thay vì một phần mềm FREE không hiệu quả”.

→ Xem thêm: THPT Trần Cao Vân triển khai số hóa công việc nhân sự lên phần mềm FastWork

Rõ ràng khi lựa chọn phần mềm trả phí thì các ứng dụng nước ngoài không còn phù hợp nữa vì chi phí cao hơn hẳn so với các phần mềm Việt. Cụ thể Todoist là phần mềm có chi phí rẻ nhất trong 5 phần mềm có giá gần 100.000 VNĐ/ người/ tháng trong khi FastWork.vn có giá chỉ từ 10.000/ người/ tháng.

FastWork WORK+ – Phần mềm quản lý công việc & dự án hợp nhất tốt nhất tại Việt Nam 

FastWork là một phần mềm quản lý công việc được phát triển tại Việt Nam, với các tính năng không thua kém gì các giải pháp quốc tế. Tại Việt Nam, FastWork đã được tin tưởng sử dụng tại hàng loạt các doanh nghiệp lớn như: VPbank, Vietinbank, Metro Mart, Tập đoàn xây dựng Delta Group, PECC4, Chuỗi khách sạn cao cấp Le Pavillon Hội An,…

FastWork WORK+ phát triển đa tính năng bao gồm cả quy trình, dự án giúp doanh nghiệp có thể quản lý công việc theo nhiều mô hình khác nhau: teamwork, fieldforce, dự án chung và dự án chuyên thi công xây dựng.

Giao diện quản lý dự án FastWork

Sở hữu những tính năng vượt trội cùng giá thành rẻ, dịch vụ hỗ trợ trọn đời – phần mềm Quản lý công việc FastWork tự hào đồng hành cùng 3500+ doanh nghiệp Việt trên hành trình số hóa.

Tìm hiểu thêm về phần mềm quản lý công việc FastWork

  • Được phát hành trên nền tảng Cloud, cho phép sử dụng trên 2 nền tảng web app và app mobile với 2 hệ điều hành IOS và Android, dễ dàng sử dụng  mọi lúc mọi nơi.
  • Giao diện phần mềm đơn giản, trực quan và được bố cục khoa học giúp người dùng thao tác thuận tiện, tăng hiệu suất làm việc
  • Nằm trong nền tảng FastWork Platform, FastWork WORK+ liên kết với nhiều phần mềm trong cùng hệ sinh thái như quản trị nhân sự – HRM, quản trị quan hệ khách hàng – CRM, quản lý đánh giá KPI… để tạo thành bộ công cụ quản trị và điều hành doanh nghiệp toàn diện. 

Để nhận DEMO miễn phí, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ Hotline 0983 089 715 hoặc điền thông tin vào Form đăng ký dưới đây!

Đăng ký tư vấn

Từ khóa tìm kiếm liên quan:

  • phần mềm quản lý công việc miễn phí tiếng việt
  • phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí
  • phần mềm quản lý công việc trên máy tính
  • phần mềm quản lý công việc trên điện thoại
  • phần mềm quản lý tiến độ công việc miễn phí
  • các phần mềm quản lý công việc miễn phí
  • phần mềm quản lý công việc nhóm miễn phí
  • phần mềm giao việc cho nhân viên miễn phí
  • phần mềm quản lý lịch làm việc miễn phí

Related Articles

Back to top button