Child of Light đem lại lợi nhuận khá

Child of Light đem lại lợi nhuận khá Child of Light đem lại lợi nhuận khá

– – Tựa game nhập vai theo phương ngang được phát triển bởi Partick Plourde và đội ngũ của ông, vừa qua đã gây bất ngờ lớn khi hái ra được rất nhiều tiền.

Nega-Child of Light-1.jpg

Child of Light đã cùng với những Far Cry 3: Blood Dragon và Valiant Hearts được Ubisoft đưa vào danh sách những tựa game với vốn đầu tư không quá cao, nhưng lại sinh lãi lớn và đem lại cho hãng phát triển niềm tin từ công ty mẹ.

Plourde chia sẻ với GamesIndustry: “tựa game này dĩ nhiên là không thể nào so sánh được với Assassin’s Creed về mặt đem lại lợi nhuận, nhưng chúng tôi cũng đã có đủ tiền lời để bắt tay vào tạo ra hậu bản tiếp theo. Hoặc nếu tiền lời chảy về công ty của tôi, tôi sẽ lái một chiếc Ferrari và làm bánh donut“.

Nega-Child of Light-2.jpg

Nói như vậy, cũng có nghĩa là Child of Light đã đem lại khá nhiều tiền, đối với một hãng phát hành game lớn như Ubisoft thì khoản lợi nhuận này chắc chắn vẫn chưa đủ để hãng ấn tượng. Nhưng trong bối cảnh một loạt các tựa game lớn trong năm như Watch Dogs và Assassin’s Creed Unity để lại ấn tượng xấu khá khó phai, thì những tựa game nhỏ như  Child of Light lại là cứu cánh để vớt lại chút thể diện.

Nega-Child of Light-3.jpg

Plourde nói tiếp: “lí do chính giải thích tại sao tôi lại có thể bắt đầu dự án này là bởi vì tôi đã tham gia vào thực hiện Far Cry 3. Dù tôi thật sự không muốn chung tay làm Far Cry 3, nhưng họ đã nói: ‘Pat này! nếu ông chịu chung tay và giúp chúng tôi thực hiện tựa game này, chúng tôi sẽ quay lại giúp không công cho tựa game mà ông muốn‘”.

Nega-Child of Light-4.jpg

Ubisoft chi ra khoảng vài triệu đô mà phần lớn là lương cho khoảng 40 nhân viên để thực hiện Child of Light, nhưng dấu ấn mà tựa game này để lại tích cực hơn rất nhiều so với những dự án thuộc hàng bom tấn của hãng phát hành đến từ Pháp này.

——————————————————————-

Giới thiệu