Có thể bạn quan tâm:

  1. Bảng giá xe Môtô KTM RC 390 hôm nay 20/10/2021: Mẫu moto giá rẻ dưới 100 triệu đáng mua
  2. Giá xe Kawasaki kèm lãi suất vay mua xe trả góp tháng 10 2021
  3. Bảng giá xe Ducati chính hãng mới nhất tháng 10 2021
  4. Chi tiết xe Môtô KTM RC 390 cùng giá bán tháng 10 2021
  5. GPX Demon 150 GR 2021 giá bao nhiêu? Ảnh chi tiết GPX Demon 150GR thế hệ mới

Đánh giá xe Kawasaki D-Tracker 2021 150cc về thiết kế và ưu nhược điểm vận hành: Kawasaki D-Tracker 150 trang bị bánh trước/sau có kích thước 17 inch (đời trước là 14 inch), kết hợp với lốp trước/sau lần lượt 100/80 và 120/70, gai lốp là loại enduro thích hợp đường trường lẫn đường off-road nhẹ. Phanh trước là phanh đĩa đơn 2 piston, đường kính đĩa phanh 300mm. Chi tiết về mẫu xe này bạn có thể theo dõi tại bài đánh giá Kawasaki D-Tracker 2021 ngay dưới đây!

Đánh giá xe Kawasaki D-Tracker 2021 về thiết kế

Kawasaki D-Tracker 150 được chia sẻ khung gầm và động cơ với người anh em Kawasaki KLX 150BF, nên nhìn chung hai xe có thiết kế tương đồng. Tuy nhiên, vì thuộc phân khúc “cào cào phố” nên Kawasaki D-Tracker 150 sẽ phù hợp hơn để di chuyển trong thành phố hay những chuyến đi dài.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Kawasaki D-Tracker 2021 150 sở hữu kích thước tổng thể (Dài x Rộng x Cao) lần lượt (2.030 x 960 x 1.160)mm, chiều dài cơ sở 1.340mm. Chiều cao yên ở mức 840mm cùng khoảng sáng gầm xe là 270mm. Trong lượng xe 120kg, dung tích bình nhiên liệu 6,9 lít.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Phía trước, cụm đèn pha sử dụng bóng halogen và xi-nhan. Tương tự, xe đèn hậu sau cũng sử dụng bóng halogen. Phần đuôi xe được vuốt nhọn khá hấp dẫn. Phía trên yên xe thiết kế ôm sát phần thân, đặc trưng của những dòng cào cào. Ghi đông dài, góc lái rộng dễ dàng điều khiển. Cụm đồng hồ cơ hiển thị những thông tin cần thiết. Cùm công tác trái phải khá đơn giản, dễ sử dụng.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Kawasaki D-Tracker 150 trang bị bánh trước/sau có kích thước 17 inch (đời trước là 14 inch), kết hợp với lốp trước/sau lần lượt 100/80 và 120/70, gai lốp là loại enduro thích hợp đường trường lẫn đường off-road nhẹ. Phanh trước là phanh đĩa đơn 2 piston, đường kính đĩa phanh 300mm.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Phanh sau cũng là loại phanh đĩa, 1 piston, đường kính 220mm. Tuy nhiên, Kawasaki D-Tracker 150 không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kawasaki D-Tracker 150 được trang bị động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3Nm từ 6.500 v/ph.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Sức mạnh động cơ thể hiện qua ống xả đơn thiết kế ôm sát thân xe và vuốt lên cao. Đây cũng là đặc trưng khác của dòng cào cào. Có thể khẳng định, đối với tình trạng giao thông thường xuyên “bị ngập” ở một số tuyến đường ở thành phố Hồ Chí Minh thì những dòng xe cào cào như Kawasaki D-Tracker 150, Kawasaki KLX 150, Yahama XTZ 150, Honda XR150 là lựa chọn hoàn hảo.

Đánh giá Kawasaki D-Tracker 2021 về ưu nhược điểm

Kawasaki vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam mẫu xe địa hình cỡ nhỏ D-Tracker 150, công suất 11,5 mã lực và mô-men xoắn 11,3 Nm đi kèm hộp số 5 cấp. Là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda XR150L, và tương tự chiếc Kawasaki KLX 150BF, D-Tracker 150 vẫn sở hữu đầy đủ những gì cần thiết nhất cho một dân phượt hoặc các tín đồ bắt đầu nhập môn thể loại xe địa hình.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Nhìn chung thiết kế của D-Tracker 2021 không quá khác biệt so với KLX 150BF, xe sở hữu cặp niềng căm 17 inch (trong khi ở đời trước là 14 inch), đi cùng với lốp trước cỡ 100/80 và sau là 120/70. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen ở cụm đầu đèn trước và xi-nhan.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Thiết kế phần đầu đơn giản, ít chi tiết, nhưng do đặc tính là mẫu xe địa hình nên dè trước được kéo dài và đặt cao so với bánh xe. Cụm đồng hồ hiền thị và hai bên tay lái không cầu kỳ. Bảng đồng hồ dạng cơ, đáp ứng đủ thông tin của xe đến người dùng. Ghi-đông đặt tương đối thấp và độ dang tay vừa đủ. Phần yếm nhỏ để lòi toàn bộ cục máy và khung xe. Bình xăng nằm gọn ở giữa hai bên yếm, có dung tích 6,9 lít.

Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe. Xe được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph.

Đánh giá Kawasaki D-Tracker 2021 về thông số kỹ thuật

Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng động cơ 4 kỳ SOHC, làm mát bằng không khí và dung tích 144 cc tương tự KLX 150BF. Khác biệt nằm ở chỗ D-Tracker được trang bị phun xăng điện tử, thay vì bộ chế hòa khí như KLX 150BF. Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021Kết hợp cùng hộp số 5 cấp giúp tạo ra công suất tối đa 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm tại 6.500 vòng/phút. Xe trang bị phanh đĩa trước/sau nhưng không tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Ngoài ra còn có phuộc trước kiểu hành trình ngược, phuộc sau mono shock với khả năng tùy chỉnh 5 mức cứng mềm tùy chế độ tải. Chi tiết các thông số kỹ thuật Kawasaki D-Tracker 2021 như sau:

Thông số kỹ thuật Kawasaki D-Tracker 2021
Động cơ 4 thì, 2 van SOHC, 144cc
làm mát bằng không khí
Tỉ số nén 9.5 : 1
Công suất cực đại 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph
Mô-men xoắn cực đại 11,3Nm từ 6.500 v/ph
Bình nhiên liệu 6,9 lít
Hộp số, ly hợp 5 cấp, ly hợp ướt
Kích thước (D x R x C)mm 2030 x 960 x 1160
Trục cơ sở 1340mm
Độ cao yên xe 840mm
Khoảng sáng gầm 270mm
Tự trọng 120kg
Giảm xóc trước Up-side-down
Giảm xóc sau Monoshock
Vành trước 17-inch, nan hoa
Vành sau 17-inch, nan hoa
Lốp trước 100/80R17
Lốp sau 120/70R17
Phanh trước Đĩa đơn, đường kính 300mm
Phanh sau Đĩa đơn, đường kính 220mm

Kawasaki D-Tracker 150 thế hệ trước chỉ dùng mâm 14-inch, còn hiện tại ở Thái có thêm bản nâng cấp với bánh trước/sau 17-inch. Nhiều khả năng phiên bản phân phối tại Việt Nam sẽ trang bị bánh 17-inch. Cũng giống như phấn đầu, cụm đèn sau Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng bóng halogen. Ống xả đơn và gác chân sau đặt khá cao, riêng pô được hãng thiết kế nằm sát yên xe. Xe được trang bị phuộc trước USD màu vàng hành trình 35mm và dạng mono-sock ở sau. Kawasaki D-Tracker 150 sử dụng loại động cơ đơn xi-lanh SOHC, phun xăng điện tử, dung tích 144 phân khối, làm mát bằng không khí và đi kèm hộp số 5 cấp. Loại động cơ SOHC này sản xuất công suất tối đa 11,5 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 11,3 Nm từ 6.500 v/ph.

Tags: Đánh giá xe Kawasaki D-Tracker 2021, Đánh giá xe Kawasaki D-Tracker 2021 về thiết kế, Kawasaki D-Tracker, giá xe Kawasaki, giá xe D-Tracker, xe côn tay, Kawasaki D-Tracker 2021, D-Tracker 2021, giá xe D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021, đánh giá D-Tracker 2021

‘;return t.replace(“ID”,e)+a}function lazyLoadYoutubeIframe(){var e=document.createElement(“iframe”),t=”ID?autoplay=1″;t+=0===this.dataset.query.length?”:’&’+this.dataset.query;e.setAttribute(“src”,t.replace(“ID”,this.dataset.src)),e.setAttribute(“frameborder”,”0″),e.setAttribute(“allowfullscreen”,”1″),e.setAttribute(“allow”, “accelerometer; autoplay; encrypted-media; gyroscope; picture-in-picture”),this.parentNode.replaceChild(e,this)}document.addEventListener(“DOMContentLoaded”,function(){var e,t,a=document.getElementsByClassName(“rll-youtube-player”);for(t=0;t