Thứ Ba, Tháng Mười Hai 7, 2021
HomeKiến thứcCách Tra Cứu Thanh Toán Tiền Nước Nhà Bè, Công Ty Tnhh...

Cách Tra Cứu Thanh Toán Tiền Nước Nhà Bè, Công Ty Tnhh Một Thành Viên Cấp Nước Tiền Giang

Việc thanh toán hóa đơn tiền nước của bạn sẽ đơn giản hơn bao giờ hết với ví điện tử MoMo trên điện thoại cùng cách thực hiện vô cùng dễ dàng và đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết nhé!

Ví điện tử Momo là một ứng dụng tài chính cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh, dễ dùng, an toàn tuyệt đối. Nó giúp bạn thanh toán mọi nhu cầu, mọi lúc mọi nơi và hoàn toàn miễn phí như: Nạp tiền điện thoại tất cả nhà mạng, thanh toán các hóa đơn điện nước – Internet – vay tiêu dùng, vé xem phim, vé máy bay và hàng trăm dịch vụ khác.

Đang xem: Tra cứu thanh toán tiền nước nhà bè

Lợi ích của việc thanh toán hóa đơn tiền nước trên MoMo

– Đóng tiền nước nhanh tức thời, không lo sợ cúp nước vì trễ hạn.

– Chỉ cần nhập mã hóa đơn 1 lần duy nhất, ví MoMo sẽ lưu thông tin và nhắc thông­­ báo tiền nước khi đến kỳ hạn thanh toán.

– Thông tin thanh toán được lưu lại mỗi kỳ dưới dạng biểu đồ, giúp bạn dễ dàng tra cứu hóa đơn tiền nước giữa các kỳ, so sánh và cân đối chi tiêu giữa các tháng.

– Được tích điểm mỗi lần thanh toán để đổi lấy hàng trăm phần quà hấp dẫn.

1Hướng dẫn chi tiết cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên MoMo

Bước 1: Mở ứng dụng MoMo, chọn “Thanh toán hóa đơn”

Lưu ý: Tùy vào các lần cập nhật khác nhau, vị trí hiển thị của mục “Thanh toán hóa đơn” trên trang chủ có thể sẽ thay đổi.

Bước 2: Chọn hóa đơn “Nước”

Bước 3: Chọn nhà cung cấp dịch vụ

Các nhà cung cấp dịch vụ có liên kết với MoMo sẽ được hiển thị lên màn hình. Tùy vào các bản cập nhật, MoMo sẽ liệt kê các nhà cung cấp nước theo vùng miền để bạn dễ tìm kiếm hơn. Lúc này, bạn có thể xem tên nhà cung cấp dịch vụ cho mình trên hóa đơn cũ để chọn đúng nhé!

Bước 4: Nhập mã danh bộ, nhấn “Kiểm tra” để tra cứu tiền nước phải đóng

Mã danh bộ/Mã khách sẽ được in cụ thể trên hóa đơn tiền nước của bạn. Ví dụ:

Bạn nhập chính xác mã này vào ô Nhập mã danh bộ được hiển thị trên màn hình > Nhấn “Kiểm tra”. Tại bước này bạn có thể tra cứu được số tiền nước phải đóng. 

Bước 5: Chọn “Xác nhận

Bạn cần kiểm tra lại thật kỹ các thông tin thanh toán (mã danh bộ và số tiền). Sau khi xác nhận đúng hết, bạn nhấn vào “Xác nhận”, nhập mật khẩu để tiến hành thanh toán.

Xem thêm: Dự Báo Giá Vàng Cuối Năm 2018 : Lao Dốc Phiên Cuối Cùng Năm 2018

2Một số câu hỏi thường gặp khi thanh toán hóa đơn tiền nước qua MoMo

Có thể thanh toán hóa đơn tiền nước trên MoMo cho những khu vực nào?

Với Ví MoMo, bạn có thể thanh toán hoá đơn nước cho các khu vực sau:

TP. Hồ Chí Minh: Toàn bộ các quận, huyện tại TP. HCM. MoMo là đối tác của Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO) – công ty mẹ của hơn 10 công ty con cung cấp nước sách cho toàn bộ TP. HCM bao gồm: Công ty Cấp nước Gia Định, Công ty Cấp nước Nhà Bè, Công ty Cấp nước Tân Hòa,…

Hà Nội: các quận, huyện được cấp nước bởi các công ty sau: Nước VIWACO, Nước Sạch Hà Nội (Hawacom), Nước Sạch VTS, Nước Sạch Nam Hà Nội.

– Toàn bộ các khu vực thuộc các thành phố/tỉnh sau: Đà Nẵng, Cần Thơ, Bình Dương, Đồng Nai, Đồng Tháp, Thừa Thiên Huế, Vũng Tàu, Hải Phòng.

Hạn mức thanh toán hóa đơn tiền nước trên MoMo là bao nhiêu?

Với tài khoản Ví MoMo có xác thực thẻ/tài khoản ngân hàng, hạn mức tối đa cho tất cả các giao dịch trong ngày là 20.000.000đ. Với tài khoản Ví MoMo chưa xác thực thẻ/tài khoản ngân hàng, khách hàng không thể thanh toán bằng nguồn tiền ví MoMo.

Tuy nhiên, khách hàng có thể thanh toán bằng các nguồn tiền khác như thẻ VISA, Mastercard, JCB (hạn mức 5.000.000đ/ngày) và thẻ ATM của các ngân hàng nội địa (20.000.000đ/ngày).

Xem thêm: Sách Pro S Tiếng Anh Pdf – Pro S Tiếng Anh Ngữ Pháp Tiếng Anh Tập 1

Về chế độ hoàn tiền của MoMo khi khách hàng nhập sai thông tin giao dịch

Khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn, bạn có thể nhập sai các thông tin như số mã hóa đơn, số tiền. Trường hợp này, để được hỗ trợ hủy giao dịch thực hiện nhầm, bạn cần thực hiện lại 1 giao dịch chính xác trên MoMo. Sau đó, vui lòng để lại lời nhắn bên dưới cho bộ phận CSKH và cung cấp các thông tin sau:

Nội dung: hủy giao dịch thanh toán hóa đơnNgày thực hiện giao dịchMã giao dịch (TID) saiMã giao dịch (TID) đúng

Ngay khi nhận được thông tin từ bạn, MoMo sẽ phản hồi và hỗ trợ cho bạn.

Trong trường hợp cần được hỗ trợ, bạn có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của MoMo:

Có thể bạn chưa biết:

Hiện Thế Giới Di Động và Điện máy XANH đã cung cấp dịch vụ nạp/rút MoMo cực nhanh chóng và tiện lợi tại hệ thống hơn 2.000 siêu thị trên toàn quốc. Chi tiết bạn vui lòng xem TẠI ĐÂY nhé!

RELATED ARTICLES

BÀI VIẾT HAY NHẤT

DANH MỤC WEBSITE